Cơ hội cuối cùng chỉ còn 2 suất booking giảm 5% chiết khấu căn hộ HAPPY ONE CENTRAL hãy nhanh tay sở hữu ưu đãi trở thành cư dân của chúng tôi nhé. Cơ hội cuối cùng chỉ còn 2 suất booking giảm 5% chiết khấu căn hộ HAPPY ONE CENTRAL hãy nhanh tay sở hữu ưu đãi trở thành cư dân của chúng tôi nhé. Cơ hội cuối cùng chỉ còn 2 suất booking giảm 5% chiết khấu căn hộ HAPPY ONE CENTRAL hãy nhanh tay sở hữu ưu đãi trở thành cư dân của chúng tôi nhé. Cơ hội cuối cùng chỉ còn 2 suất booking giảm 5% chiết khấu căn hộ HAPPY ONE CENTRAL hãy nhanh tay sở hữu ưu đãi trở thành cư dân của chúng tôi nhé.

Cơ hội cuối cùng chỉ còn 2 suất booking giảm 5% chiết khấu căn hộ HAPPY ONE CENTRAL hãy nhanh tay sở hữu ưu đãi trở thành cư dân của chúng tôi nhé.

  • Giá : 2.60 tỷ
  • Diện tích : 70 m2
  • Ngày đăng : 15/04/2022
  • Mã tin : 334422
  • Số phòng ngủ : 2
  • Số toilet : 2
  • Tầng : 40
Thông tin mô tả
Happy One Central - Thừa hưởng sự đặc biệt từ nguyên tác Thác nước Rain Vortex ở sân bay Changi, Singapore.
Thác nước sân bay Changi có tên là Rain Vortex, được mệnh danh là thác nước trong nhà cao nhất thế giới, là một kiệt tác nghệ thuật vĩ đại tiêu biểu, tọa lạc tại trung tâm sân bay Jewel Changi của đất nước Singapore.
Ở Happy One Central , cũng có một tiện ích lấy ý tưởng từ thác nước cao tầng này, mang một chút hồn Singapore, một chút nghệ thuật, kết nối với phong thuỷ tạo nên sự phồn vinh, trường tồn và bình yên cho Cư dân Happy One Central

Nằm ở tầng 3, kết nối với tầng trệt của dự án, Đài Phun Nước Nghệ Thuật được làm bằng chất liệu kính trong suốt, thả mắt xuống khu vực Hồ Cá Koi , trung tâm của tiện ích tầng trệt tạo cho cư dân có cảm giác như một thác nước khổng lồ, bên cạnh là những khối kiến trúc thiết kế mang đầy những nét rêu phong cổ kính cân bằng hài hoà với những ánh sáng mà hiệu ứng từ kính và ánh sáng mang lại, thể hiện sự tinh tế, hài hoà từ đơn vị thiết kế Happy One Central. Từ trên cao xuyên qua lớp kính trong suốt, Chúng ta sẽ cảm nhận sự thay đổi liên tục những sắc thái tuyệt đẹp từ các khoảnh khắc đặc biệt trong ngày, sáng đón ánh nắng nhẹ nhàng vàng nhàn nhạt của bình minh, chiều tà đón hoàng hôn sâu lắng, đêm tối lung linh cùng những vầng trăng, tinh tú, hấp tụ tinh hoa đất trời, mang đến vẻ đẹp trang nghiêm nhưng không kém phần hoa lệ cho nơi bạn sống !!!
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyễn Thị Mỹ Duyên
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
250