Chung cư cao cấp chỉ từ 120tr/m2 nằm ngay mt đường trung tâm TP.HCM Chung cư cao cấp chỉ từ 120tr/m2 nằm ngay mt đường trung tâm TP.HCM Chung cư cao cấp chỉ từ 120tr/m2 nằm ngay mt đường trung tâm TP.HCM Chung cư cao cấp chỉ từ 120tr/m2 nằm ngay mt đường trung tâm TP.HCM

Chung cư cao cấp chỉ từ 120tr/m2 nằm ngay mt đường trung tâm TP.HCM

  • Giá : 120 triệu
  • Diện tích : 92 m2
  • Ngày đăng : 23/06/2022
  • Mã tin : 394598
  • Số phòng ngủ : 2
  • Tầng : 14
Thông tin mô tả
CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ STELLA RESIDENCE – LIVE LUXURY LIVE IN STYLE
Tổng số lượng: 20 căn
Căn hộ 2 phòng ngủ là loại căn hộ ở được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ diện tích và công năng đáp ứng được nhu cầu cơ bản của đa số người mua nhà Đó cũng là điều dễ hiểu bởi xét về nhu cầu sử dụng, tài chính, tiềm năng đầu tư, căn hộ 02 PN có rất nhiều lợi thế: Dễ mua – Dễ bán – Dễ cho thuê.
Tại Stella Residence được thiết kế thông minh tận dụng ánh sáng tự nhiên. Điều vô cùng quan trọng khi thiết kế nội thất bên trong cho căn hộ 2 phòng ngủ là việc tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là đối với khu vực phòng ngủ. Toàn bộ phòng ngủ đều được phủ kính low-e vừa lấy ánh sáng tự nhiên, tính thẩm mỹ cao, giúp tạo không gian mở, tận dụng nguồn sáng bên ngoài. Nhưng vẫn ngăn chặn tia bức xạ UV có hại sức khỏe.
So với căn hộ 01 PN có giá thành rẻ nhưng diện tích nhỏ thậm chí chật chội nếu gia chủ sắp xếp không gian thiếu khéo léo, hoặc so với căn hộ 03, 04 PN diện tích rộng nhưng giá thành cao, căn hộ 02 PN có nhiều ưu điểm đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng:
1. Giá cả hợp lý, phù hợp tài chính số đông
2. Diện tích linh hoạt, tối ưu công năng sử dụng
3. Phù hợp với đa dạng nhu cầu (người độc thân, gia đình trẻ, người cao tuổi)
4. Đảm bảo không gian riêng cho mỗi thành viên
5. Là khoản đầu tư mang lại lợi nhuận lâu dài
Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình nhà ở vô cùng quen thuộc, đặc biệt là đối với những ai sinh sống tại các thành phố lớn. Với số lượng cực kỳ ít tại Stella Residence hãy nhanh tay giữ chỗ chọn vị trí đẹp.
Nhận giữ chỗ ưu tiên ngay từ hôm nay 200triệu/ căn.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Trần Hà Kiều Anh
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
197