CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỊNH CÔNG - KINH DOANH - Ô TÔ ĐỖ CỬA - 5 NGỦ - FULL NỘI THẤT, 45M, 18TR/THÁNG CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỊNH CÔNG - KINH DOANH - Ô TÔ ĐỖ CỬA - 5 NGỦ - FULL NỘI THẤT, 45M, 18TR/THÁNG CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỊNH CÔNG - KINH DOANH - Ô TÔ ĐỖ CỬA - 5 NGỦ - FULL NỘI THẤT, 45M, 18TR/THÁNG CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỊNH CÔNG - KINH DOANH - Ô TÔ ĐỖ CỬA - 5 NGỦ - FULL NỘI THẤT, 45M, 18TR/THÁNG

CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỊNH CÔNG - KINH DOANH - Ô TÔ ĐỖ CỬA - 5 NGỦ - FULL NỘI THẤT, 45M, 18TR/THÁNG

  • Giá : 18 triệu/tháng
  • Diện tích : 45 m2
  • Ngày đăng : 01/05/2024
  • Mã tin : 561238
  • Số phòng ngủ : 5
  • Số toilet : 4
  • Tầng : 5
Thông tin mô tả

CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỊNH CÔNG - KINH DOANH - Ô TÔ ĐỖ CỬA - 5 NGỦ - FULL NỘI THẤT, 45M, 18TR/THÁNG
Vị trí hoàn hảo ngay đối diện Toyota Giải Phóng và với mặt ngõ rộng 3 ô tô tránh, đảm bảo rằng bạn có thể tiếp cận mọi tiện nghi một cách dễ dàng. Đặc biệt, quý khách có thể đỗ xe ô tô ngay cửa nhà mà không phải trả phí.
Ngôi nhà này thích hợp cho hộ gia đình hoặc nhóm bạn hoặc thậm chí là kết hợp ở và kinh doanh như văn phòng, spa, và nhiều dịch vụ khác. Với thiết kế nhiều cửa sổ giúp ngôi nhà luôn thoáng đãng và sáng sủa. Bên trong, bạn sẽ thấy rằng không gian sống rất tiện nghi với trang thiết bị đầy đủ như điều hòa, tivi, tủ lạnh, và các thiết bị bếp.
Ngôi nhà rộng rãi với diện tích 45m*5T, cung cấp tổng cộng 180m diện tích sử dụng, ngoài ra còn có một sân thượng rộng lớn với view hướng ra đường tàu, tạo nên không gian thư giãn lý tưởng:


Tầng 1: Được chia thành hai phần riêng biệt - một phần dành cho việc kinh doanh, và một phần với cầu thang lên tầng trên.

Tầng 2: Phòng khách, bếp, một phòng ngủ và một nhà vệ sinh.

Tầng 3: Một phòng ngủ và một nhà vệ sinh.

Tầng 4: Hai phòng ngủ và khu vực giặt, phơi.

Tầng 5: Sân thượng thoải mái, lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
Hãy liên hệ ngay để được xem và cảm nhận không gian sống tuyệt vời này!
 
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyễn Thanh Trà
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
232