Chỉ với 2.4 tỷ sở hữu Biệt thự biển WAiKIKI Phan Thiết (NH hỗ trợ 50%) Chỉ với 2.4 tỷ sở hữu Biệt thự biển WAiKIKI Phan Thiết (NH hỗ trợ 50%) Chỉ với 2.4 tỷ sở hữu Biệt thự biển WAiKIKI Phan Thiết (NH hỗ trợ 50%)

Chỉ với 2.4 tỷ sở hữu Biệt thự biển WAiKIKI Phan Thiết (NH hỗ trợ 50%)

  • Giá : 16 tỷ
  • Diện tích : 350 m2
  • Ngày đăng : 26/02/2022
  • Mã tin : 301502
  • Số phòng ngủ : 4
  • Số toilet : 4
  • Tầng : 2
Thông tin mô tả
BIỆT THỰ WAIKIKI - TUYỆT PHẨM THIÊN NHIÊN, TINH HOA TẬN HƯỞNG
- Không chỉ tiên phong là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp với tầm nhìn ôm trọn công viên chủ đề Ocean Kingdom, biệt thự Waikiki mang đến cho gia chủ giây phút thư giãn xa hoa cùng những trải nghiệm đẳng cấp. - Vị trí độc lạ, nằm trên sườn đồi cao 50-70m so với mực nước biển, là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang, đại diện cho phong cách “home resort”. - Số lượng giới hạn, Waikiki còn thu hút khách đầu tư với các ưu đãi hấp dẫn:
+ Chỉ vào 15% = 2.4 tỷ đồng cho một sản phẩm với mức giá 16 tỷ + Ngân hàng hỗ trợ 50% với ân hạn gốc lãi với 0% lãi suất trong 2 năm đến Tháng 6 -2023 nhận nhà, đóng 35% còn lại.
+ Chiết khấu ngay 5% vào giá căn hộ khi khách hàng đang dở hữu sản phẩm do Novaland group đang phát triển và chưa sở hữu sản phẩm Nova Wolrd.
+ Ưu đãi 100 triệu check in sàn giao dịch Phan Thiết. + Ưu đãi NovaLoyalty lên đến 5%.
+ Ưu đãi 6% khi sử dụng lịch thanh toán nhanh tới 50% Giá trị sản phẩm + Ưu đãi 1 - 5% khi mua cổ phiếu Nova Land.
- 270 sản phẩm tận hưởng không gian sống đẳng cấp với những tiện ích độc đáo:
+ Club House hiện đại, sang trọng: phục vụ hoàn hảo cho những sự kiện tiệc rượu triệu đô của giới thượng lưu. + Jacuzzi riêng tư: mang đến cảm xúc thanh bình, hòa mình cùng thiên nhiên trong từng giây phút thư giãn + Skydeck thoáng rộng: tạo thêm gia chủ nhiều không gian tận hưởng tầm nhìn sang chảnh “đa tầng” và bắt trọn khoảnh khắc đẹp của biển trời Phan Thiết.. Sở hữu Waikiki chính là sở hữu chất sống thượng lưu, những chuyến nghỉ dưỡng riêng tư và khẳng định vị thế gia chủ trong xã hội.
LIÊN HỆ: gặp em Minh Quý để được hỗ trợ tham quan, tư vấn, Báo giá.
CẢM ƠN ANH CHỊ KHÁCH HÀNG ĐÃ XEM
Liên hệ
Tên liên hệ:
Văn Tấn Minh Quý
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
304