Căn hộ cao cấp tại TP.Thủ Đức mạt tiền vành đai 2, thanh toán 4,5% là ký hợp đồng , trả góp siêu giãn. Căn hộ cao cấp tại TP.Thủ Đức mạt tiền vành đai 2, thanh toán 4,5% là ký hợp đồng , trả góp siêu giãn. Căn hộ cao cấp tại TP.Thủ Đức mạt tiền vành đai 2, thanh toán 4,5% là ký hợp đồng , trả góp siêu giãn. Căn hộ cao cấp tại TP.Thủ Đức mạt tiền vành đai 2, thanh toán 4,5% là ký hợp đồng , trả góp siêu giãn.

Căn hộ cao cấp tại TP.Thủ Đức mạt tiền vành đai 2, thanh toán 4,5% là ký hợp đồng , trả góp siêu giãn.

  • Giá : 75 triệu
  • Diện tích : 53 m2
  • Ngày đăng : 23/03/2023
  • Mã tin : 531162
  • Số phòng ngủ : 1
  • Số toilet : 1
  • Tầng : 33
Thông tin mô tả

Dự án Căn hộ Avatar Thủ Đức Hưng Thịnh là dự án mới nhất của tập đoàn Hưng Thịnh năm 2023. Đây là Dự án căn hộ chung cư Hưng Thịnh Thủ Đức 2023 được chờ đón nhất. Với mong muốn đem đến ngôi nhà đầu đời cho giới trẻ.
DỰ ÁN CĂN HỘ AVATAR THỦ ĐỨC – MẶT TIỀN VÀNH ĐAI 2
Giá bán 2.7 tỷ/căn – Thanh toán trước 4.5% – 8.5%
Chính sách trả góp siêu giãn – 0.75%/tháng
Ưu đãi chính sách tốt đợt 1 cho khách hàng đặt chỗ sớm và chọn căn vị trí đẹp tại đây!
LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH: 0932.055.722

Dự án căn hộ chung cư AVATAR THU DUC được Tập Đoàn Hưng Thịnh triển khai vào giữa tháng 03/2023 tại Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức.


 
Dự án căn hộ Avatar Thủ Đức là một trong những dự án hiếm hoi tọa lạc gần ga số 10 Bình Thái trong tuyến metro Bến Thành đi Suối Tiên.

Mức giá chỉ từ 2.7 tỷ đồng
Vị trí mặt tiền đường vành đai 2 rộng 68m
Chủ đầu tư Hưng Thịnh vô cùng uy tín
Tiến độ siêu nhẹ kéo dài 5 năm
Tiện ích đẳng cấp của một chung cư đẳng cập Hồ Chí Minh.
Sở hữu lâu dài.
Mặt tiền đường Vành Đai 2 và gần nút giao Xa lộ Hà Nội, giúp cư dân nhanh chóng kết nối với khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cũng như sân bay Tân Sơn Nhất qua cầu Bình Lợi
Dự án căn hộ Avatar Thủ Đức được thiết kế với phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, tiện nghi và sang trọng. Các căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi như hệ thống điều hòa không khí, tủ lạnh, máy giặt, tủ đựng đồ, máy nước nóng và nhiều thiết bị khác. Ngoài ra, khu căn hộ còn có đầy đủ các tiện ích chung như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng và bãi đỗ xe rộng rãi.
Dự án Avatar Thủ Đức được quy hoạch trên khu đất rộng 28.585m2 với 6 block cao 33 tầng, với thiết kế khối đế theo hình BÀN TAY NẮM GIỮ” Tụ tài – khơi vận – Theo quan niệm phương đông, hành thế “bàn tay” tượng trưng cho tụ lộc, nắm của cải, quyền lực. Quy hoạch tổ hợp căn hộ mang khao khát “bàn tay nắm giữ của cải thịnh vượng” đến cho cộng đồng cư dân
Sở hữu căn hộ Avatar Thủ Đức siêu giãn và siêu nhẹ nhàng chỉ với 4,5% khi ký hợp đồng đợt đầu tiên và mỗi tháng thanh toán chỉ 0,75%.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Pham Linh Chi
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
169