CĂN HỘ CAO CẤP PANOMA LÀ KHÔNG GIAN GẮN KẾT ĐA THẾ HỆ

CĂN HỘ CAO CẤP PANOMA LÀ KHÔNG GIAN GẮN KẾT ĐA THẾ HỆ

  • Giá : 2.80 tỷ
  • Diện tích : 48.6 m2
  • Ngày đăng : 22/02/2024
  • Mã tin : 598835
  • Số phòng ngủ : 1
  • Số toilet : 1
Thông tin mô tả
Hòa vào dòng chảy hối hả của cuộc sống là sự phát triển vượt bậc, nhưng đồng thời là khoảng cách ngày một lớn giữa các thế hệ trong gia đình. Để thu hẹp ranh giới vô hình ấy, tại trung tâm Đà thành, tỏa sáng một “vì tinh tú” dành riêng cho gia đình đa thế hệ, nơi tạo nên không gian kết nối giữa mọi thành viên.
“Vì tinh tú” ấy chính là Căn hộ Duplex - nằm trong bộ sưu tập đặc biệt tại Sun Cosmo Residence Da Nang. Một không gian sinh hoạt phù hợp với gia đình 3 thế hệ với thiết kế thông tầng và phân chia nhiều khu vực lên tới 4-5 phòng ngủ, tạo nên một tổ ấm không giới hạn và thoải mái khi mọi khoảng cách đều được xóa nhòa.
➡️ Khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình: Cùng gia đình nhâm nhi ly cà phê bên ban công, ngắm nhìn mỹ cảnh sông Hàn và cầu Trần Thị Lý; Ông bà cùng cháu thoải mái vui chơi tại Sky Garden Tầng 18; Bố mẹ dạo bộ, trò chuyện cùng con trong khuôn viên rộng rãi tại Tầng 3,...
⚡Dễ dàng lên kế hoạch cho những chuyến vui chơi của cả gia đình - ngay trong khuôn viên của Sun Cosmo Residence Da Nang, hoặc tại các địa điểm nổi tiếng của thành phố chỉ cách vài phút lái xe.
⛲️Khoảng cách giữa sông – phố - biển chưa bao giờ gần đến thế: Căn hộ sở hữu 3 mặt view thông thoáng, nhìn ra toàn bộ sông - phố - biển của Đà Nẵng.
✨Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành chủ nhân đầu tiên của cộng đồng tinh hoa khi sở hữu một trong 19 siêu phẩm biệt thự giữa tầng không - nơi mang đến một cuộc sống đa thế hệ, đa trải nghiệm!
------------------------
Sun Cosmo Residence Da Nang
Thành Phố Quốc Tế - Giao Lộ Hoàng Kim
☎️ Hotline: 0962 061 581
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyen Thi My
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
56