Bán đất Lương Sơn Hòa Bình đã có khuân viên biệt thự sẵn về ở luôn Bán đất Lương Sơn Hòa Bình đã có khuân viên biệt thự sẵn về ở luôn Bán đất Lương Sơn Hòa Bình đã có khuân viên biệt thự sẵn về ở luôn Bán đất Lương Sơn Hòa Bình đã có khuân viên biệt thự sẵn về ở luôn

Bán đất Lương Sơn Hòa Bình đã có khuân viên biệt thự sẵn về ở luôn

  • Giá : 6.5 tỷ
  • Diện tích : 716 m2
  • Ngày đăng : 13/11/2022
  • Mã tin : 500293
Thông tin mô tả
Tôi cần chuyển nhượng khuôn viên biệt thự tại Thị Trấn Lương Sơn - Huyện Lương Sơn - Hòa Bình.Mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Với giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 6.5 tỷ đồng, bạn sẽ sở hữu một ngôi nhà biệt thự đẳng cấp với tổng diện tích 716m2, bao gồm 100m2 đất ở ODT.

Khuôn viên biệt thự ở Vị trí cực kỳ thuận lợi, nằm trong lòng Thị Trấn Lương Sơn - Huyện Lương Sơn - Hòa Bình, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 36km. Khuôn viên cách đường quốc lộ 6 khoảng 350m, giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực trở nên dễ dàng.

Biệt thự nằm trên một lô góc 2 mặt tiền, với diện tích 716m2, bao gồm một ngôi nhà rộng lớn có diện tích 160m2, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng ăn, phòng khách sang trọng, 1 kho để đồ và một bể bơi ngoài trời rộng 30m2. Nội thất trong nhà được trang bị đầy đủ đồ gỗ tự nhiên, mang đến cho bạn không gian sống ấm cúng và sang trọng.

Ngoài ra, khuôn viên còn được thiết kế một chòi nghỉ ngoài trời và sân vườn đẹp, giúp cho bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát. Đặc biệt, khuôn viên có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai với quyết định lên thị xã vào năm 2025.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay khuôn viên biệt thự tuyệt đẹp này, phù hợp để ở nghỉ dưỡng hoặc đầu tư sinh lời.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyen Duy Dang
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
507