CÀN BÁN CĂN CHUNG CƯ CAO CẤP EDEN GARDEN LÊ LỢI - TP. THÁI BÌNH CÀN BÁN CĂN CHUNG CƯ CAO CẤP EDEN GARDEN LÊ LỢI - TP. THÁI BÌNH

CÀN BÁN CĂN CHUNG CƯ CAO CẤP EDEN GARDEN LÊ LỢI - TP. THÁI BÌNH

  • Giá : Thỏa thuận
  • Diện tích : 60 m2
  • Ngày đăng : 05/12/2022
  • Mã tin : 508656
  • Số phòng ngủ : 2
  • Tầng : 5
Thông tin mô tả
Được thiết kế tối ưu, bắt kịp xu thế chọn nhà của giới trẻ, căn hộ 2PN - 3PN tại Eden Garden đem đến không gian sống cân bằng hoàn hảo với nhiều điểm chạm cảm xúc, trở thành chìa khóa hạnh phúc, đầy khao khát cho những gia đình trẻ.
✨ Thiết kế linh hoạt, hài hòa giữa không gian sống chung - riêng, kiến tạo những khoảnh khắc vun đắp hạnh phúc gia đình:
- Căn hộ có diện tích từ 60 - 100m2 phù hợp các không gian với logia rộng rãi, ngập tràn ánh sáng, đặc biệt phù hợp với những cặp đôi mới cưới hay có con nhỏ.
- Không gian phòng khách, bếp và bàn ăn được kết nối linh hoạt, thông thái, đem đến sự thuận tiện cho những phút giây sum họp, giải trí của cả gia đình.
- 2 phòng đơn được phân tách biệt lập, đảm bảo sự riêng tư. Ba mẹ được đắm chìm trong những bản nhạc hay bộ phim yêu thích, con cái có không gian yên tĩnh để tập trung học tập, lĩnh hội tri thức.
✨ Nằm trong quần thể đầy đủ tiện ích cho cuộc sống tiện nghi với:
- Chuỗi hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu với phòng tập Gym, Sân golf mini, Vườn yoga, Bể bơi bốn mùa, Bể bơi trẻ em, phòng Massage - xông hơi, Spa, Salon & nail ngay dưới thềm nhà.
- Khu vui chơi, hệ thống vườn lộng lẫy theo từng chủ đề kết hợp cùng Quảng trường nhạc nước và Khu thiên văn Eden đảm bảo cho con trẻ tuổi thơ đầy ý nghĩa.
- Cuối tuần hẹn hò tán gẫu cùng những người thân yêu hay bạn bè một cách dễ dàng với Nhà hàng tiệc Á - Âu, lounge & coffee chỉ cách vài tầng nhà.
✨ Giá cả hợp lý cùng chính sách bán hàng linh hoạt và những ưu đãi hấp dẫn.
>> Giữa mảnh đất rồng thiêng Thái Bình, có một nơi đáng sống như thế, liên hệ để được trở thành cư dân của Eden Garden.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Đào Thị Thanh
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
413