Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng

Biệt thự KN Paradise Cam Ranh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng

  • Giá : 23 tỷ
  • Diện tích : 400 m2
  • Ngày đăng : 17/10/2023
  • Mã tin : 579421
  • Số phòng ngủ : 3
  • Số toilet : 3
  • Tầng : 2
Thông tin mô tả
Được tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố biển Cam Ranh, KN Paradise Cam Ranh là dự án biệt thự cao cấp thuộc sở hữu của tập đoàn KN Group - một trong những tập đoàn hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, biệt thự KN Paradise Cam Ranh hứa hẹn mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cư dân.

Tiện ích đẳng cấp tại KN Paradise Cam Ranh
KN Paradise Cam Ranh không chỉ là nơi để bạn sống, mà còn là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với đầy đủ tiện ích cao cấp. Dự án được xây dựng trên diện tích rộng lớn, bao gồm hồ bơi, công viên, sân tennis, sân chơi trẻ em và nhiều khu vui chơi giải trí khác. Bên cạnh đó, khuôn viên xanh mát và không gian thoáng đãng tạo nên một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân tận hưởng cuộc sống.

DT: 401m2 . DT sàn xây dựng: 316.9. Tặng 16m diện tích sân vườn
Giá bán 23ty LH 0917678685 để biết thêm thông tin chi tiết
pháp lý sổ hồng sẵn- sở hữu lâu dài
Đang khai thác cho thuê, Đơn vị vận hành: TĐ Wyndham Grand – Thương hiệu cao cấp nhất của Wyndham Hotel & Resort
Lợi nhuận chia sẻ : 85%
Thiết kế: 2 tầng - 3PN 3WC hồ bơi riêng và 3 sân vườn bao quanh.
• Hướng nhà: Tây Bắc. Ban công hướng: Đông Nam
+ Vị trí đắc địa liền kề sân Golf , tầm nhìn view thoáng, tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng đón ánh sáng tự nhiên.
+ Lối vào nhà được bao bọc bởi hệ thống cây xanh rộng lớn – tạo cảm giác thư giản hoà mình vào thiên nhiên.
+ Không gian phòng khách được bố trí với không gian mở, nội thất hiện đại, tất cả phòng nghĩ và phòng khách được trang bị cửa sổ kính lớn có thể phóng tầm mắt với view nhìn ra biển tuyệt đẹp.
+ Các phòng trong biệt thự như là mỗi căn hộ khép kín vối đầy đủ mọi thứ để có thể khai thác cho thuê từng phòng trong căn biệt thự đó.
Pháp lý: đã có sổ riêng từng căn. Đất ở đô thị sở hữu lâu dài, được đăng kí tạm trú
Gọi ngay 0917678685 zalo/viber
Liên hệ
Tên liên hệ:
nguyễn kim phung
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
116