Bán đất dự án Đông Bình Dương tại Dĩ An, Bình Dương Bán đất dự án Đông Bình Dương tại Dĩ An, Bình Dương Bán đất dự án Đông Bình Dương tại Dĩ An, Bình Dương Bán đất dự án Đông Bình Dương tại Dĩ An, Bình Dương Bán đất dự án Đông Bình Dương tại Dĩ An, Bình Dương

Bán đất dự án Đông Bình Dương tại Dĩ An, Bình Dương

  • Giá : 800 triệu
  • Diện tích : 80 m2
  • Ngày đăng : 12/12/2023
  • Mã tin : 591538
Thông tin mô tả
Dự án Đông Bình Dương đang là điểm đến sáng giá của các nhà đầu tư hiện nay. Dự án có vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ, tiến độ đảm bảo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Tổng quan về dự án Đông Bình Dương
Dự án Đông Bình Dương là một dự án nổi bật hơn so với những dự án khác cùng phân khúc. Nó là điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư thông minh. Dự án có tiềm năng sinh lời cao nhờ vào vị trí thuận lợi, tiện ích hấp dẫn cùng sự chỉn chu và để tâm của nhà đầu tư.

Dự án Đông Bình Dương được chụp trên vệ tinh Google Maps
Dự án Đông Bình Dương được chụp trên vệ tinh Google Maps

Dự án Đông Bình Dương đường Nguyễn Thị Minh Khai Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương là một trong những dự án bất động sản lớn nhất và đáng chú ý nhất tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án có quy mô 126,7ha, bao gồm 6.433 nền đất nền và hàng trăm căn nhà ở xã hội, chung cư cao cấp, trường học, bệnh viện, công viên và các tiện ích khác.

Dự án được phát triển bởi Group DBD, một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.


Dự án Đông Bình Dương

Vị trí của dự án Đông Bình Dương đường Nguyễn Thị Minh Khai Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương rất thuận lợi cho việc kết nối giao thông và phát triển kinh tế. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố Dĩ An.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Tp. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu thông qua các tuyến đường quan trọng như Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 1K, Tỉnh lộ…. Ngoài ra, dự án còn được bao quanh bởi các khu dân cư đông đúc và sầm uất, tạo nên một không gian sống hiện đại và năng động.

Tên dự án: Khu dân cư thương mại dịch vụ Đông Bình Dương
Vị trí: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Quy mô dự án: Dự án có tổng diện tích là 126,7ha được quy hoạch đồng bộ và hiện đại.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển đô thị Đông Bình Dương.
Hạ tầng: đường nhựa rộng từ 13m đến 30m, hệ thống nước mưa, nước thải được thiết kế riêng biệt, hệ thống cây xanh bao phủ hợp lý.
Diện tích/nền: 60m2 – 135m2
Quy mô 6.090 nền, chia thành 3 giai đoạn triển khai
Xây dựng tự do
Pháp lý dự án Đông Bình Dương: Sổ hồng riêng, có thể thanh toán linh hoạt thành nhiều đợt, không thêm lãi suất
Để các bạn có thể nắm được thông tin tường tận, chúng ta sẽ phân tích từng khía cạnh ở bên dưới. Từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn vì sao dự án lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến vậy.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Rich Hùng
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
101