BẢO LỘC- ĐÀ LẠT 2 NƠI HỘI TỤ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH BẢO LỘC- ĐÀ LẠT 2 NƠI HỘI TỤ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH BẢO LỘC- ĐÀ LẠT 2 NƠI HỘI TỤ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH BẢO LỘC- ĐÀ LẠT 2 NƠI HỘI TỤ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH

BẢO LỘC- ĐÀ LẠT 2 NƠI HỘI TỤ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH

  • Giá :
  • Diện tích : 220 m2
  • Ngày đăng : 16/11/2022
  • Mã tin : 440530
Thông tin mô tả
Xuất thân từ một thành phố cao nguyên, mang đậm giá trị du lịch và tiềm năng phát triển kinh tế, TP.Bảo Lộc – Lâm Đồng là điểm đến không thể bỏ qua.

Vị trí giao thương chiến lược giữa các vùng kinh tế trọng điểm

Lâm Đồng nằm trên 3 cao nguyên và là khu vực đầu nguồn của 7 hệ thống sông lớn, thuộc vùng kinh tế Đông Nam Bộ, gắn với địa bàn kinh tế trọng điểm Nam Bộ là khu vực năng động, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và là thị trường tiềm năng to lớn. Từ lâu, Lâm Đồng đã có mối quan hệ bền chặt về kinh tế, xã hội và môi trường sinh thái với các tỉnh trong vùng.

Hệ thống Quốc lộ 20, 27, 28, 55 nối liền Lâm Đồng với các tỉnh Đắk Lắk, Bình Thuận, Ninh Thuận, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh và các cảng biển ở miền Trung, miền Nam tạo nhiều thuận lợi trong giao lưu giữa Lâm Đồng với các tỉnh trong nước và quốc tế. Xét riêng về lợi thế phát triển kinh tế, địa phương có thế mạnh về sản xuất chế biến nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp, du lịch, dịch vụ. Lâm Đồng có 2 thành phố, nếu Đà Lạt là điểm du lịch nổi tiếng của cả nước thì Bảo Lộc là thủ phủ của trà và tơ lụa – mang trong mình tiềm năng của một thành phố trọng điểm Nam Tây Nguyên.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Trần Thị Thu Trang
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
524