Bán Lô đất nền Tuyệt đẹp dự án Khu Đô thị Dịch vụ hỗn hợp VSIP Quảng Ngãi DT126m2 Giá 1.59 Tỷ

Bán Lô đất nền Tuyệt đẹp dự án Khu Đô thị Dịch vụ hỗn hợp VSIP Quảng Ngãi DT126m2 Giá 1.59 Tỷ

  • Giá : 1.59 tỷ
  • Diện tích : 126 m2
  • Ngày đăng : 05/07/2022
  • Mã tin : 406927
Thông tin mô tả
Em đang có Lô đất nền dự án Khu Đô thị Dịch vụ hỗn hợp VSIP Quảng Ngãi giá cực kỳ tốt cho nhà đầu tư ngay từ bây giờ, hoặc các anh chị mua để xây nhà an cư lạc nghiệp. Đặc biệt rất thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ đã đang và sẽ công tác tại các Khu Công nghiệp như KCN Tịnh Phong, KCN VSIP, Khu Kinh Tế Dung Quất.

Dạ thưa anh chị, tỉnh Quảng Ngãi đang định hướng mở rộng và phát triển về phía Bắc Sông Trà, đó là điều chắc chắn. Vì nơi đây đang hiện hữu nhiều Khu Công nghiệp tập trung nhất của tỉnh. Kéo theo một lượng lớn công nhân, kỹ sư, chuyên gia, cán bộ về làm việc và nhu cầu về nhà ở để thuận tiện công việc ổn định cuộc sống là cực kỳ lớn trong thời gian sắp tới.

Và hiện tại nơi đây không có dự án nào ngoài Dự án Khu dịch vụ hỗn hợp VSIP Quảng Ngãi tọa lạc ngay tại trục đường Quốc Lộ 1A, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi. Điều đó nói lên rằng số lượng sản phẩm đất nền tại dự án là rất ít so với nhu cầu cực kỳ lớn trong thời gian tới. Vì vậy, đối với nhà đầu tư thì sở hữu lô đất tại dự án ngay lúc này là cực kỳ sang suốt vì giá trị sẽ tăng lên rất nhiều và nhanh trong thời gian ngắn sắp tới. Còn đối với những cặp vợ chồng trẻ có ý định mua để ở thì đây là lúc thích hợp nhất vì giá đang còn khá rẻ, và pháp lý dự án là rất tốt nên ngân hàng có thể cho vay lên đến 80%. Nếu đợi đến lúc đủ tiền để mua thì sẽ không mua được nữa rồi.
------------------------------------------
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyễn Việt
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
264