Bán đất tại Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình - Diện tích 750m2 trong khu Beverly Hill Bán đất tại Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình - Diện tích 750m2 trong khu Beverly Hill Bán đất tại Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình - Diện tích 750m2 trong khu Beverly Hill Bán đất tại Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình - Diện tích 750m2 trong khu Beverly Hill

Bán đất tại Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình - Diện tích 750m2 trong khu Beverly Hill

  • Giá : 2 tỷ
  • Diện tích : 750 m2
  • Ngày đăng : 21/07/2023
  • Mã tin : 561781
Thông tin mô tả
Bán đất tại Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình - Diện tích 750m2 trong khu Beverly Hill
Quý a/c đang tìm kiếm đầu tư đất đẹp và tiềm năng tại Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình.E Nhi có Lô đất có tổng diện tích là 750m2 nằm trong khu đô thị Beverly Hill, một khu nghỉ dưỡng đầy tiềm năng.
Vị trí của khu nghỉ dưỡng Beverly Hill rất thuận tiện. Ngay trước đường đi vào dự án a/c sẽ thấy một khu dự án đấu giá nhà ở của huyện. Đây là một tín hiệu rõ ràng cho thấy giá trị đất trong khu vực đang tăng lên và tiềm năng đầu tư của nó.
Đất có đường vào rộng 5m, giúp việc di chuyển dễ dàng. Ngoài ra,cũng có cổng bảo vệ trông coi, đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân sống trong khu vực này.
Đối diện là Dự án Legacy Hill nơi có nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại.
 Với diện tích lớn như vậy, bạn có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước, kinh doanh homestay hoặc đầu tư cho tương lai. Không chỉ là một nơi sống lý tưởng, mua đất ở đây còn là cách để a/c thể hiện tầm nhìn trong tương lại của mình
Hòa Bình là một tỉnh thuộc cửa ngõ thủ đô rất phát triển và có nhiều tiềm năng.. Với mức giá hợp lý và tiềm năng tăng trưởng, đất tại Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình đang là sự lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư.
Hãy nhanh chóng liên hệ với e Nhi để biết thêm thông tin chi tiết  Đừng bỏ lỡ cơ hội này để sở hữu một mảnh đất đẹp trong khu Beverly Hill, Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Hoàng Nhi
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
288