BÁN ĐẤT NỀN TAM QUANG BÌNH ĐỊNH GIÁ RẺ NGAY BÂY GIỜ BÁN ĐẤT NỀN TAM QUANG BÌNH ĐỊNH GIÁ RẺ NGAY BÂY GIỜ BÁN ĐẤT NỀN TAM QUANG BÌNH ĐỊNH GIÁ RẺ NGAY BÂY GIỜ

BÁN ĐẤT NỀN TAM QUANG BÌNH ĐỊNH GIÁ RẺ NGAY BÂY GIỜ

  • Giá : 1 tỷ
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 20/03/2023
  • Mã tin : 530209
Thông tin mô tả
Grand Navience City đang đón nhận sự quan tâm từ giới đầu tư bởi tiến độ thi công nhanh chóng, với:
✅ Trục chính nội khu 39m đã lên đèn và đang được trải cấp phối cùng trồng cây hai bên, thuận tiện cho việc tham quan của các nhà đầu tư.
✅ Công viên trung tâm được xây dựng và phủ xanh một cách nhanh chóng, hứa hẹn sẽ là lá phổi của khu đô thị trong tương lai.
✅Vườn ươm luôn được chăm sóc kỹ lưỡng đảm bảo đáp ứng đầy đủ việc phủ xanh các tuyến đường nội khu dự án.

Tiến độ thi công của Grand Navience City luôn được CĐT chú trọng triển khai, nhiều ngày qua, tại công trường dự án luôn tấp nập nhân công xây dựng bất kể ngày đêm với mục tiêu nhanh chóng thi công vượt tiến độ đã đặt ra.
VỊ TRÍ VÀNG NGAY TRUNG TÂM PHƯỜNG - Giao thương thịnh vượng của tuyến đường huyết mạch Quang Trung (QL1A) & Đường 3 Tháng 2 , kết nối tuyến nội khu rộng lớn ( 17,5m - 20,5m - 39m ).
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG & PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN NHIỀU ƯU ĐÃI - Nhằm đem đến những cơ hội cho những nhà đầu tư đầu tiên tại dự án, CĐT ra mắt chính sách giúp thanh toán linh hoạt và tối ưu dòng tiền cho khách hàng, nổi bật với chính sách chiết khấu lên đến 9%, lãi ngay năm đầu tiên sở hữu sản phẩm với lãi suất 12%/năm.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Thuy Diem
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
176