BÁN CĂN HỘ DUPLEX CAO CẤP TẠI DIAMONDHILL GIÁ F0 TỪ CĐT BÁN CĂN HỘ DUPLEX CAO CẤP TẠI DIAMONDHILL GIÁ F0 TỪ CĐT BÁN CĂN HỘ DUPLEX CAO CẤP TẠI DIAMONDHILL GIÁ F0 TỪ CĐT BÁN CĂN HỘ DUPLEX CAO CẤP TẠI DIAMONDHILL GIÁ F0 TỪ CĐT

BÁN CĂN HỘ DUPLEX CAO CẤP TẠI DIAMONDHILL GIÁ F0 TỪ CĐT

  • Giá : 5 triệu
  • Diện tích : 177 m2
  • Ngày đăng : 10/08/2022
  • Mã tin : 447085
Thông tin mô tả
CĂN HỘ DUPLEX - NƠI CHỦ NHÂN LÀ “HỌA SĨ” VẼ NÊN BỨC TRANH KHÔNG GIAN SỐNG
‍ Đối với những vị lãnh đạo và chuyên gia, việc lên ý tưởng luôn được sinh sôi liên tục, mang tới những giải pháp đột phá trong công việc. Vì vậy, một ngôi nhà hiện đại và đầy cảm hứng như căn hộ Duplex thuộc dự án BV Diamond Hill, chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia chủ tài năng và đẳng cấp.
Với diện tích sàn rộng lớn và được bàn giao thô, căn hộ như một “tấm toan vẽ” chất lượng cao mà gia chủ có thể thỏa sức “phác họa”, tạo nên bố cục nội thất theo phong cách đậm chất cá nhân của mình.
Không những vậy, căn hộ được thiết kế mở tối đa góc nhìn, đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Điều này sẽ mang đến không gian sống tích cực giúp gia chủ thoải mái về tinh thần.
Một căn hộ sang trọng cùng nội thất tự thiết kế không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ cao của gia chủ mà còn thúc đẩy lối tư duy sáng tạo. Khi trở về nhà sau một ngày làm việc, gia chủ vừa có thể nghỉ ngơi thư giãn, vừa tiếp tục có cảm hứng cho ý tưởng đột phá, mới lạ.
Ngay lúc này, khách hàng mua căn hộ Duplex tại tòa B sẽ được tặng ngay “Gói nội thất sang” trị giá lên tới 100.000.000 ĐỒNG. Khách hàng sẽ được trừ thẳng vào giá bán căn hộ.
Với số lượng giới hạn chỉ 6 căn tại BV Diamond Hill, hãy nhanh tay sở hữu căn hộ Duplex sang trọng cùng vạn tiềm năng sáng tạo nội thất!
---------------------
CƠ HỘI SỞ HỮU CĂN HỘ CHUẨN SỐNG QUỐC TẾ BV DIAMOND HILL DỄ DÀNG
Chỉ từ 299 triệu đồng để làm chủ căn hộ tại tòa B
Hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho 70% giá trị căn hộ
Ân hạn gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất
---------------------------------
️Đơn vị phân phối chính thức dự án BV Diamond Hill:
Tâm Thành: 0886.888.7933
Liên hệ
Tên liên hệ:
Hoàng Thị mai
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
275