Bán Bất Động Sản Tại Phường Lam Hạ, Thành Phố Phủ Lý, Hà Nam - Cơ Hội Đầu Tư Tốt

Bán Bất Động Sản Tại Phường Lam Hạ, Thành Phố Phủ Lý, Hà Nam - Cơ Hội Đầu Tư Tốt

  • Giá : 13.05 tỷ
  • Diện tích : 435 m2
  • Ngày đăng : 23/08/2023
  • Mã tin : 569784
Thông tin mô tả
Chào mừng quý khách hàng đến với thông tin bất động sản hấp dẫn tại Phường Lam Hạ, Thành Phố Phủ Lý, Hà Nam! Đây là cơ hội độc đáo để sở hữu một tài sản đẹp và tiềm năng tại một trong những vị trí phát triển nhanh chóng của thành phố.
Thông tin cơ bản:
Địa chỉ: Phường Lam Hạ, Thành Phố Phủ Lý, Hà Nam.
Diện tích: 435 m2
Giá bán: 30 triệu/m2.
Đặc điểm nổi bật:
Vị trí đắc địa: Nằm tại khu vực phát triển của Thành Phố Phủ Lý, bất động sản tại Phường Lam Hạ đem lại lợi ích về giao thông thuận lợi, tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, và các cửa hàng tiện lợi.
Tiềm năng đầu tư: Với tốc độ phát triển của thành phố và khu vực lân cận, đây là cơ hội tuyệt vời để đầu tư bất động sản. Giá trị bất động sản tại đây có tiềm năng tăng cao trong tương lai.
Tiện ích xung quanh: Gần các trung tâm thương mại, cửa hàng ăn uống, khu vui chơi giải trí, và các dịch vụ công cộng khác, đảm bảo cuộc sống hàng ngày của bạn và gia đình luôn tiện nghi và đầy đủ.
Liên hệ:
Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư và sở hữu một mảnh đất tại khu vực đầy tiềm năng này. Vui lòng liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và xếp lịch thăm trực tiếp: Mr Đôn 0969392292

Hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này! Bất động sản tại Phường Lam Hạ, Thành Phố Phủ Lý đang chờ đợi chủ nhân mới.
Liên hệ
Tên liên hệ:
VŨ QUÝ ĐÔN
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
250