58m2 Lô góc ko lộ giới, tương lai 3 mặt tiền lối vào chung cư Lê Thành An Lạc Bình Tân giá 6 tỷ 4 58m2 Lô góc ko lộ giới, tương lai 3 mặt tiền lối vào chung cư Lê Thành An Lạc Bình Tân giá 6 tỷ 4 58m2 Lô góc ko lộ giới, tương lai 3 mặt tiền lối vào chung cư Lê Thành An Lạc Bình Tân giá 6 tỷ 4 58m2 Lô góc ko lộ giới, tương lai 3 mặt tiền lối vào chung cư Lê Thành An Lạc Bình Tân giá 6 tỷ 4 58m2 Lô góc ko lộ giới, tương lai 3 mặt tiền lối vào chung cư Lê Thành An Lạc Bình Tân giá 6 tỷ 4

58m2 Lô góc ko lộ giới, tương lai 3 mặt tiền lối vào chung cư Lê Thành An Lạc Bình Tân giá 6 tỷ 4

  • Giá : 6.40 tỷ
  • Diện tích : 58 m2
  • Ngày đăng : 25/10/2023
  • Mã tin : 581209
  • Số phòng ngủ : 2
  • Số toilet : 2
  • Tầng : 2
Thông tin mô tả
Vị trí siêu tiềm năng kinh doanh đa ngành nghề, cho thuê treo biển quảng cáo cũng có thu nhập
Cần bán một căn nhà lô góc 2 mặt tiền tại đường Số 4 KDC Lê Thành. Vị trí của căn nhà rất đắc địa và hấp dẫn. Với diện tích đất 58m2 và kiến trúc nhà 2 lầu BTCT không lộ giới, ngôi nhà này là một tài sản đáng giá.
Căn nhà này có 2 mặt tiền đường nhựa rộng 7 mét, nằm gần lối vào chung cư Lê Thành, là một điểm kinh doanh tuyệt vời. Ngoài ra, căn nhà còn nằm sát công viên và có thể đậu được tới 6 chiếc ô tô. Điều đó rất tiện lợi và dễ dàng cho việc đi lại hàng ngày.
Sổ hồng hoàn công của căn nhà này đã được làm và không có vấn đề quy hoạch hoặc lộ giới. Hơn nữa, trong tương lai, căn nhà sẽ còn có 3 mặt tiền khác sát bên trường học. Điều này tạo ra tiềm năng phát triển lớn cho căn nhà và vị trí của nó thực sự độc đáo. Bên cạnh việc sử dụng cho gia đình, bạn cũng có thể cho thuê không gian đặt bảng quảng cáo để tạo thêm thu nhập.
Khu vực xung quanh căn nhà được biết đến là một khu vực phát triển và khang trang. Các tiện ích cần thiết như trường học cấp 1, 2, 3 đều có trong vòng tầm tay. Bạn sẽ không cảm thấy thiếu thốn gì khi sinh sống và làm việc tại đây.
Với giá chào bán là 6.4 tỷ, vẫn còn thương lượng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một ngôi nhà đáng giá trong một vị trí tuyệt vời như vậy. Hãy nhanh tay liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và cùng khám phá căn nhà này!
Liên hệ
Tên liên hệ:
BDS Bình Tân
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
86