Mua bán đất nền dự án 9 DOWNTOWN Lương Sơn Hòa Bình

Mua bán đất nền dự án 9 DOWNTOWN Lương Sơn Hòa Bình

  • Giá :
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 04/04/2022
  • Mã tin : 325428
Thông tin mô tả
DownTown Lương Sơn sở hữu địa thế vàng \"nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ\" khi nằm kế cận chợ Trung tâm huyện Lương Sơn, tiếp giáp khu Phố Chợ sầm uất, sông Bùi và quốc lộ 6, dự án này như trái tim của Lương Sơn và là điểm đến không nhà đầu tư nào muốn bỏ qua trong làn sóng rót vốn vào khu vực ven đô Hà Nội.

Số liệu chỉ ra người dân Lương Sơn đang ngày càng giàu lên khi kinh tế khu vực này đạt mốc tăng trưởng 9% trong giai đoạn 2018 - 2020. Việc hàng loạt khu công nghiệp xuất hiện tại Lương Sơn tạo ra sự sôi động lớn trong hoạt động kinh tế, kéo theo số lượng lớn dân cư muốn chuyển về khu vực trung tâm để sinh sống. Sở hữu đất nền ở khu vực này đồng nghĩa với việc có trong tay món quà được phần còn lại khao khát.

Việc Lương Sơn được quy hoạch trở thành thị xã vào năm 2025 theo Quyết định số 241 - QĐ/TTg của Thủ tướng Chính Phủ càng nén chặt chiếc lò xo giá bất động sản của khu vực này. Khi Lương Sơn chuyển mình, dự án DownTown Lương Sơn sẽ là khu đô thị biểu tượng của Phố Chợ sầm uất. Khi ấy thật khó để dự đoán giá bất động sản của khu vực này sẽ tăng đến mức nào
Liên hệ
Tên liên hệ:
Ngọc Huyền
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
407