Bán đất cây trồng tại liên hương, tuy phong, bình thuận được phép chuyển dổi lên đất ở đô thị, và thương mại dịch vụ, với diện tích đẹp đất vuông góc. Bán đất cây trồng tại liên hương, tuy phong, bình thuận được phép chuyển dổi lên đất ở đô thị, và thương mại dịch vụ, với diện tích đẹp đất vuông góc. Bán đất cây trồng tại liên hương, tuy phong, bình thuận được phép chuyển dổi lên đất ở đô thị, và thương mại dịch vụ, với diện tích đẹp đất vuông góc. Bán đất cây trồng tại liên hương, tuy phong, bình thuận được phép chuyển dổi lên đất ở đô thị, và thương mại dịch vụ, với diện tích đẹp đất vuông góc.

Bán đất cây trồng tại liên hương, tuy phong, bình thuận được phép chuyển dổi lên đất ở đô thị, và thương mại dịch vụ, với diện tích đẹp đất vuông góc.

  • Giá : 21 tỷ
  • Diện tích : 10000 m2
  • Ngày đăng : 24/06/2022
  • Mã tin : 396403
Thông tin mô tả
Bán đất cây trồng được phép chuyển dổi lên đất ở đô thị, và thương mại dịch vụ, với diện tích đẹp đất vuông góc cách đường nhựa mặt tiền đường võ thị sáu chỉ 100m, đường nhựa trải dài chạy dọc theo đất, với vị trí này cũng phù hợp với nhu cầu xây hotel, homestay, để làm dịch vụ nghỉ đưỡng ven biển cách bờ biển và khu du lịch cổ thạch, thị trấn liên hương, tuy phong ,bình thuận. chỉ vài phút đi xe, đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những nhà đầu tư về lĩnh vực du lịch về với biển, giá 21 tỷ cho 1ha. gọi trực tiếp 0923594369 xem đất trực tiếp ạ.
260